No Laughing Allowed

I just can’t get enough of the  Japanese Sitcom “Gaki No Tsukai”.

Hindi ko akalain sobrang tagal na pala nito.  I don’t know if it’s ongoing – tanong ko po sa mga OFW sa Japan.

Concept nila, gagawa sila ng mga activities or funny skits.  The twist, hindi sila pwedeng tumawa dahil pag tumawa sila, me palo sila sa pwet (literally).  LOL!

Here’s one of their “skits” na kahit ilang beses ko ng pinanood, di pa rin ako maka-get-over.  Tawa pa rin ako ng tawa.

 

Hope you all like it too.. pampalipas oras man lang. 🙂

 

 

5 thoughts on “No Laughing Allowed

  1. Hey, favorite namin ng boyfriend ko ‘to! Etong No Laughing series yearly sya, pinapalabas sa Japan tuwing New Year’s eve tas mga 5 to 6 hours long… I think baka last daw na daw next year kasi tumatanda na yung producer and sila Matsumoto and Hamada. Hinawaan lang ako ng boyfriend ko sa panunuod nyan. Hehe.

Leave a Reply

