Starbucks tumblers

Di ako mahilig mangolekta pero nagsimula ang lahat ng makahiligan ng sister ko ang Starbucks tumbler.  Sa sobrang pagkahilig nya, yun ang “wish” nya tuwing monito-monita (Christmas).

Kaya nung mauso ang Starbucks na me country name, isa ito sa naging collection namin ni sister.  Obviously, sya nagsimula.  Binili nya yung “Philippines” Starbucks tumbler.  Dahil dito, nang magpunta kami ng Singapore, bumili sya ng isa.  Ako naman, nakabili ng “Thailand”.. and the rest is history.  Hahaha!

Di ko pa masasabing marami na kaming nakolekta.  Di pa nga ako satisfied dito.  Di naman kami mahilig magtravel at marami pa kaming di napupuntahan.  Kaya sa ngayon, nagpapabili na lang ako ng tumbler sa kung sinoman ang nakakapag-travel. Hahah!

Here’s our collection:

starbucks 2 starbucks 1

 

3 thoughts on “Starbucks tumblers

Leave a Reply

