Dear Spammers

Dear Spammers:

Salamat sa iyong interes sa aking munting blog.  Alam kong nais mong kumita at ang pag send mo ng mga comments sa akin ay patunay na nakuha ng munti kong blog ang iyong atensyon.

Ngunit, subalit, datapwat, hindi ko nais ang iyong mga inaalok, bilib din ako sa iyong pagpupursige at pangungulit.  Yun nga lang, ilang beses ba kitang dapat burahin sa aking mga mensahe para lang malaman mo na hindi ko kelangan ng “christian louboutin”  lalo na’t hindi naman ito original.

Di ko alam sa mga mambabasa ng blog na ito kung nais nila ng louboutin bags or wallets pero tingin ko, hindi sila magbabayad ng daang dolyar para sa hindi naman orihinal.

Pakiusap ko lang, tigilan mo na ang pangugulit.  Iniiba iba mo pa ang pangalan mo pero yun at yun din ang sinasabi mo.  Hindi ka pa nakuntento sa isang mensahe… inapat mo pa.

Pasensya, Tagalog ang aking liham… sa susunod, English naman.  Iisipin ko muna ang aking sasabihin at isusulat… mahirap makipag-away sa English… heheheh!

Ang iyong lingkod,

Bebekoh!

spam

June 2014:  I’ve updated the picture… heheheh!

14 thoughts on “Dear Spammers

Leave a Reply

