100th Post

Akalain mo naka-100 post na rin pala ako (eto po yung pang-101)… ganun na rin pala ako katiyaga.. hahahah! madalas kasi pagdating ng 60 posts, tamad na tamad na akong sumulat. Parang dito, di na ako masyadong nagpo-post.

Di ko naman masabing wala akong maipost, kung tutuusin marami. Tamad lang siguro nga ako… hehehehe!

Katulad ng pakiramdam ko nung nag-Anniversary ang blog ko, marami ring salamat sa mga nag=”Like”, nagbasa, nakornihan, natawa, naantig (kung meron man), at higit sa lahat nagtiyaga sa blog ko… hehehhe! i really appreciate it….

I can’t promise that by next year, I’ll do better… but I will try to post frequently, better posts… (nawa!).

So sa inyong lahat, my blog posts may not be that much, but it’s a milestone for me. Thanks for sticking with me… MERRY CHRISTMAS! :))

9 thoughts on “100th Post

Leave a Reply

