Gravah!

Di ko akalain na magiging ganito ako ka-busy… Masaya na maraming activities pero napabayaan ko na yata ang blog at ibang gawain ko.. hehehehe! :))

Ano-ano naman ang mga pinagkakaabalahan ko?

  1. Baking. I know how to bake kaya lang natatakot ako sa gas oven kaya bumili kami ng electric oven (yung oven toaster) na enough ang laki para makapag-bake ng cake. Success naman.
  2. Fondant making.  I saw a video in youtube on how to make fondant… sinubukan ko together with the newly found baking skills… Success yun fondant, success yung cake pero yung frosting, WEEEEEEHHHHHH!
  3. Church Activities.  Active kami ng mother ko sa simbahan. At dahil malapit na ang pasko, mas lalong dumami ang gawain namin.. kakapagod!
  4. Work.  Me mga kasahaman akong nagbakasyon, kaya naiwan kami sa office. Dahil dun, nadagdagan ang load namin.

Hayy.. kung iisipin, pano ba nama-manage yung oras para magawa yung mga yan.  Kung sabagay, di naman ito madalas. pag me pagkakataon lang, nagkataon lang na sabay-sabay sila. hehehehe!

Salamat sa mga dumalaw sa blog.  Sorry, di ako kaagad nakapagsulat dito! 🙂 Enjoy!

3 thoughts on “Gravah!

Leave a Reply

