Hmmm… totoo kaya ‘to?

Ayoko magyabang hangga’t maari about anything here in my blog unless I have experienced or used it myself.  Sa nakaraang post ko, tinanong ko kayo kung alam ninyo ang Fanbox… apparently not all are familiar with it.

Fanbox is a social networking site. You can add friends, post blogs, post pictures.. and above all earn while doing it. Sounds like a scheme? siguro nga… kaya rin nga inexplore ko ito.

Akalain nyo… kumita ako ng $117.00 – first 3 days… Honestly, di ko talaga alam kung pano ko nagawa pero me option naman kasi dun sa dashboard nila na sila na raw ang bahala. Sponsoring ads, blogs, etc.

Nawa nga totoo ‘to. Kasi kung totoo, tutukan ko talaga sya ng bonggang bongga… Sayang din naman.. nagagawa mo naman ang gusto at hilig mo eh, kumikita ka pa.

Give you updates!

2 thoughts on “Hmmm… totoo kaya ‘to?

  1. kung inyong mamarapatin, matanong lang sana kung humigit kumulang eh around approximately magkano na ang na-earn ninyo sa pinagsama-samang paid blogs na nai-publish mo up to now?

    kahit range lang para lang magka-idea kaming mga curious sa bagay na ito 🙂

    • as a reply dun sa tanong mo, sulat ko na lang sya as post kasi marami ring nagtatanong. abangan mo na lang yung susunod na post ko, tungkol yun dun.

      Salamat sa pag-LIKE at sa tanong mo. I hope makatulong ito… 🙂

Leave a Reply

