Skipped the Blog Review

I promised myself I’ll write a blog review every Monday. Yun siguro ang dahilan kaya di ako nakasulat. Me mga panahon talaga na wala ka sa mood magsulat. Dagdagan pa ng tinotopak na internet connection dito sa office (papuslit kasi ang gawa ko eh).

Minsan, gumagawa na ako ng advance at post na lang ng post every Monday. Pero dahil na rin siguro naging busy, di ko na naasikaso ang pag-sulat – again, tinamaan pa ng katamaran.  Di ko na rin maasikaso ang pagbabasa ng blog. Di ko na maharap. Sayang, tyak naman na maraming mga enjoyable na blogs sa tabs-tabs eh!

Note to self:  Just keep writing… kahit na nakakatamad! 🙂

 

Leave a Reply

