Pet Peeves

What drives me crazy? Hahah. I’m always crazy pero ano yung mga di ko feel.. malamang, di mo rin ito feel.

Marami eh. Di na mabilang ang mga di ko feel. Sa pagsasaliksik (hanep!) ko, marami rin pala ang mga me pet peeves.. sino ba naman ang wala.. hehehe

my Pet peeves

  • drivers who don’t use signal (there’s this thing called the indicator.. duh!)
  • mga taong dumudura everywhere.. yuck!
  • mga taong bumabahing ng di tinatakpan ang bibig (magkalat ba ng virus)
  • people with bad table manners
  • mga taong mahilig magparinig…. are you deaf?
  • mga taong walang ibang punahin kundi ikaw.. kesyo mas may kaya ka daw, kesyo mas malaki ang sweldo.. (dude, wala sa sweldo yun, nasa budgeting!)
  • mga taong mahilig magpalibre.. mag-isip muna, di pinupulot ang pera. mahiya ng konti.
  • mga taong nagpapahintay at di iniisip yung naghihintay sa kanila. Iwan ka kaya
  • mga papampam…hehehe (kahit sino ayaw nito)
  • mga makulit na wala sa lugar… papampam ka nga eh
  • people who curse.. a lot…
  • mga kapal muks… seriously!
  • mga tamad.. na katulad ko.. na wala sa lugar
  • mga pasaway… papampam talaga
  • people who don’t use paragraph.. mahirap kayang magbasa ng walang pahinga…
  • mga taong sarcastic… kasi sarcastic din ako, bakit? me angal ka?
  • (nakita ko lang) People who clear their throats in disgusting way.
  • mga inconsiderate, rude, and overconfident people.. i can’t emphasize enough

Marami pa eh. di ko nga lang maisip pa sa ngayon. Medyo napapaisip lang ako kasi me naencounter na naman akong nakapagpa-“pangit” ng araw ko. Pero ganun talaga! Tiyak ko, me inis din sa akin at di rin ako feel…

Siguro kung nung una tayong nagkakakilala, tatanungin pa kita kung bakit ka inis sa akin at ano ang magagawa ko para maging okay… pero ngayon, keber ko! I can never please everyone and most definitely YOU! kaya kung ayaw mo sa akin, ganun talaga ang life.. di lang ikaw ang tao.. marami pa akong friends. hehehe!

Sabi ko sa inyo… rant moments lang eh… hehehe!

Abangan nyo na lang ang ibang rant moment ko… 😛

 

find out what you find annoying in getannoyed.com

6 thoughts on “Pet Peeves

Leave a Reply

