do you explore other blogger’s blog roll?

Have you?

Ako… aminado ako, OO. Binubuksan ko rin ang blogroll ng ibang bloggers. Gusto ko kasi ring malaman, ano ba ang nagustuhan nila sa blogs na iyon at kasama sila sa favorite blogs or blog roll ng ibang blogger.

Pag bumisita kasi ako sa isang blog, di ibig sabihin favorite ko na. Syempre explore ko muna ang mga contents nun. Kaya pag sa tingin ko, di ko feel (di naman sa hindi sila magaling.. nagkataon lang talagang di ko feel), di ko na masyadong binabasa pero tinitingnan ko ang blog roll nila.

Minsan, dun ko nakikita yung favorite blogs ko. Bukod pa syempre sa pag explore ko ng “blog of the day” dito sa WordPress.

Masaya din i-explore ang blog roll. Well, for one thing, you wonder what made them appealing for other bloggers to be put in blog roll, di ba?

Napapaisip din ako minsan kung nakasali rin kaya ang blog ko sa mga blog roll ng ibang bloggers? Mukhang wala pa kasing pumupunta dito sa site ko na (according sa stats) na referred by other bloggers. Kung meron man at dinalaw ko ang site na yun, it wasn’t because I was in a blog roll… nakalimutan ko na kung pano ako napunta dun sa blog or site nila.

Mouthful na ang mga pinagsasabi ko… parang di na maintindihan. Naintindihan nyo ba? Basta intindihin nyo na lang. Ang gusto ko lang namang sabihin eh, iexplore nyo rin ang mga nasa  blog roll ko at yung mga ginawan ko ng Blog Review.

Magaganda ang mga sites na yun para sa akin… it’s up to you if you’ll like them. Baka naman kasi ang maganda for me, eh not so maganda for you. Bahala na kayong humusga! 🙂

Leave a Reply

