Salamat!

Di lang siguro ito ang pagkakataon na makakapagpasalamat ako. Pero mabuti ng sabihin ko bago ko pa makalimutan at masabihan ng walang utang na loob.. heheheh!

Salamat!

Sa mga followers… di ko akalain meron palang magbabasa ng blog ko.. salamat sa inyo, hehehe! Di ko na kayo papangalanan. Basta thank you sa inyo. Grabe! Laking pressure tuloy.. as if! hahaha!

–  Sa Definitely Filipino sa pag-publish ng isa na naman sa sinulat ko. Thank you sa DF. Iba pa rin ang pakiramdam kapag napublish at nabasa dun sa site na yun ang sinulat mo. Di ko man ibroadcast at lalong di ko nilalagay ang tunay kong pangalan. Pero para sa mga ka-close ko, alam nila na ako ang sumulat.

Recently my sister greeted me with such excitement. Sabi nya, “sabi ko na ikaw yung sumulat sa DF eh!… i love reading blogs there.” oh di ba. Di ko sinasabi sa kanya na me sinulat ako. At lalong di ko sinabi sa kanyang pinasa ko sa DF ang sinulat ko… hehehe!

 

Anyway, these are some of the reasons I am thankful. Thank God for the blessings, protection, provisions and life… He has blessed me.

 

4 thoughts on “Salamat!

Leave a Reply

