Blog Review: Kritikong Kiko

Ilang beses na rin akong nakibahagi sa mga sulat nya. Me mga pagkakataong nagko-comment ako. Until recently… Haven’t been in his blog for a while. Maybe because I have gone through other blogs and got hooked on them.

Gayunpaman, di pa rin mawawala sa akin si Kritikong Kiko. Katulad nya, isa rin akong OFW. Although hindi tungkol sa adventures ko dito sa kung nasan man ako ang tema ng blog ko, di pa rin ibig sabihin ayaw kong ibahagi ang karanasan ko dito.

Kung mapapansin nyo, di ko binabanggit (o minsan nadudulas ako) ang kinaroroonan ko. Una, di naman kasi ito kilala. Pangalawa, ayoko lang.

Pero anyway, maraming magagandang karanasan syang naisulat sa blog nya. mga experiences nya sa bansang kinaroroonan nya, mga ups and downs ng pagiging OFW at mga kasamahan nya, masaya at mga “not-so” kasiyahan.

Meron din mga TOP 10 versions nya. Kung ano yun, masyadong marami para isulat ko pa.. heheheh! :))

*  Type of blog:  Personal / Humor / OFW Blog

*  Blog Appearance: 

Simple lang. typical wordpress template with a personal touch… (kanya yata yung picture). malalaki ang font nya. Madaling mabasa tuloy… dapat lang!

*  Content:

TOP 10s version nya, mga karanasan, pretty much whatever is on his mind. maganda talagang outlet ang blog. heheheh! :)) Humorous, informative and sometimes, drastic… at least for me, ang approach nya and style of writing nya.

*  Recommendation:  HIGHLY RECOMMENDED

You can visit:  http://kritikongkiko.wordpress.com/ and know what’s on his mind. Better read experiences of OFW first before considering going out of the country.

 

Note:  wala pong bayad ang pag-review ko ng sites nila.

Leave a Reply

