Random Rants: 17 February 2012

Why, oh why, did i say random rants? Dahil di lang isa ang rant ko ngayong araw na ito.

I) The Sandstorm

Sobrang lakas ng hangin sa labas. Sumisipol na ang dating nito sa mga bintana. Nagliparan na lahat ng tuyong dahon ng punong nasa aming bakuran, pero di pa rin yata ito titigil. Hudyat na magtatag-init na. (Weehhhh… talaga lang ha!)

Nakakatakot tuloy. Sa kabila ng malakas na hangin, sobrang init naman ng pakiramdam ko. Dahil mainit naman na talaga ang klima. Napakabilis naman. Ni hindi nga ganoong lumamig ang panahon, tapos tag-init na. Kaka!

II)  The Assignment

I have a writing assignment. Deadline today. Kaya lang nabablangko ako. Wala kasi akong ideya sa ipinasusulat sa akin. Una, di ako mahilig sa video games, which means, ayoko kahit mga handheld games like Nintendo or anything else.

Kung di naman kamalas-malas, yun pa ang na-assign sa akin… in 700 Words.. At ngayon, inaantok na ako. Baka di ko pa matapos ang writing assignment ko.. Yikes!

III) The Blog Comments

It’s not the comments here. It’s from another site. I like the comments here.. salamat po.

I read mula sa “The Great Maldito” (pa-quote lang po) ang pagkadismaya nya sa mga nagpi-PDA. So dismayado rin ako sa mga slutty attire. So when a blog about slutty attire came out, talaga namang mega comment ako.. hahaha! Dismayado ako, oo.. pero not to the extent that I don’t like it. It’s a woman’s prerogative basta ilagay nila sa lugar. What’s more intriguing are the comments.

Naisulat ko na rin siguro ito dito. Nakalimutan ko na ang title.

Honestly, di naman ako talaga inis dito. More of disturbed and intrigued of what goes on inside the head of a ******…. I can’t even described kung ano talaga ang commenter. I know he’s immature, that’s for sure. I know he’s childish… I don’t think he’s a moron, disrespectful maybe. Maybe I was just disappointed.

Not disappointed that he didn’t respect / accept my point but disappointed because I know he can do better and that he can be better if he would just stop wasting his time on a petty blog and insists his ideas. I just think its pointless. I actually feel sorry for him. Poor kid. I just hope he grows up soon.

3 thoughts on “Random Rants: 17 February 2012

  1. as you go along in blogging, mas maraming ganyang comments ang matatanggap mo…but its nice to know na paminsan minsan may kakaibang comments ang lumalabas..ahaha

    • totoo yan. I’ve encountered that several times. what’s surprising is that mega-react sila gayung di naman nila binasa ng mabuti yung posts.

      there was even a time when one said “shame on you”… natawa na lang ako… ako ang nahiya para sa kanya. tinanong ko kung binasa nya yung post, di naman nagreply. pahiya siguro.. hahahaha!

Leave a Reply

