Si Boy Pick-up

Sa totoo lang, hindi na ako updated sa mga palabas na pinoy. Sa paninirahan ko sa ibang bansa ng ilang taon, wala na talaga ako sa sirkulasyon ng ‘pinas. Wala na talaga akong alam.

Kung di pa nga dahil sa balita sa internet, di ko pa malalaman na lumindol sa ‘pinas. Nakakahiya man, pero ganun na talaga ang naging buhay ko. Kahit sa lugar na tinutuluyan ko, di rin ako updated. Tipong wala akong pakialam.

Kaya naman pag umuuwi ako sa ‘pinas, at nagkakaron ng pagkakataon na makapanood, di ko maiwasan hanapin ang mga paborito kong palabas. Isa na rito ang BUBBLE GANG.

Oo na, medyo corny ang dating pero lahat naman tayo napasaya ng “BUBBLE GANG”. Di naman sila magtatagal ng ganun kung di maganda ang palabas.

Inaabangan ko ito kahit na sobrang gabi na.. as in late na nag-uumpisa. Di ko alintana ang puyat, mapanood ko lang ito.

Kaya naman, napabilib ako ni Boy Pick-up. Unang-una, gasgas na ang mga pick-up lines pero nakakatuwa pa rin. Napapatawa talaga ako. Tapos biglang hihirit ng pick-up si Boy Pick-up… wala na. Talo na talaga ang mga contenders.. hahahhaa! :))

How I miss ‘pinas? It will always be my home. Buti na lang talaga me internet, napapanood ko kahit mga back-episodes na o kaya live streaming (pag me pagkakataon ako at di ako tinatamad).. hahaha! :))

Not that it doesn’t matter or it’s not effective. I wonder what men say to women? What’s their pick-up line? Is it effective? Baka naman ala Joey Tribiani kayo na “How’d you doin”? lang eh sasama na ang babae sa inyo… hahaha!  hay, naku!

What can you say?

3 thoughts on “Si Boy Pick-up

Leave a Reply

