Blog Review: A B N K K Blog N P L Ako

Me pagkamaarte ako. Kaya kung di ako galit sa kapwa ko maarte, natatawa naman ako. Nang madiskubre ko ang site na ito, puro tawa ang ginawa ko. Btw, I shared the love, kaya binigay ko yung links ng site na ito sa kasamahan ko. Hindi naman masyadong bitter at medyo galit sa mundo! (feeling ko lang yun…)

Details:

*  Type ng blog:  Humorous, personal, medyo sexually explicit.

*  Blog Appearance:

Well, di ito cluttered (di magulo) that’s for sure. Ginamit din nya syempre ang ever favorite… WordPress templates.

Walang masyadong widget… pero nandun naman yung essentials. Yung pages, archives (kaya nalaman kong matanda na ang blog – meaning beterano ng blogger), blogroll, about me page, contact page and secret blog (secret nga!).

*  Content:

Humorous, me kasamang kaartehan, katatawanan, at kabulastugan. Medyo explicit nga rin. Sabi nya sa isa sa mga post nya, di sya ma-approve approve sa Google adsense kasi nga me pagka-green daw ang content nya. Grabe, higpit talaga ng Google.

I like her approach kasi kikay ang dating nya. Baka palaging center ng usapan ang babaeng ito. Lively and upbeat ang posts nya, with matching imbyerna and pagka-bitchy… pero okay lang, carry naman nya.

*  Recommendation:  HIGHLY RECOMMENDED

So kung gusto nyong malaman talaga ang content ng site na ito, punta na lang daw kayo sa http://salbehe.com.  Yun na ‘yun.

Note:  Wala pong bayad ang pag-review ko ng site nila.

2 thoughts on “Blog Review: A B N K K Blog N P L Ako

Leave a Reply

