Self-absorbed

Bakit kaya me mga taong self-absorbed? Well, isa ako sa mga ‘yun. ‘yung tipong lahat ng drama sa buhay eh sasabihin… above you. Nandyan yung nagsasalita ka pa, biglang sasabat tapos ang pag-uusapan eh tungkol sa kanila. Di ka na nila pagsasalitain.

Kung me sasabihin ka naman na di nila gusto o di sila sang-ayon, magagalit at kung ano-ano na ang sasabihin, either para kumbinsihin ka na tama sila o patunayan na mali ka.

Sabi ko naman sa inyo, ganyan din ako.. minsan. Buti na lang mababait ang mga friends ko. They give me serious reality check, every now and then. Sinasabi nila kung nababaliw na ako. hahahaha! :))

Sa mga posts na lang… naiintidihan ko yung gusto mong ipaalam ang saloobin mo tungkol sa mga issues. Pero di lahat sang-ayon, naisulat ko na ito before.

Ang masama, tapos na yung issue, ikaw di pa… it only shows your immaturity, not your intelligence. You want people to know you’re intelligent, then learn when to shut up.

I hope people do that. You’re making yourself look like an idiot, not cool! 😛

Leave a Reply

