Blog Review: May Topak Si Pepe

Aminado ako, nung mabasa ko ang pangalan ng blog, “sino si pepe?” agad ang nasa isip ko. Syempre, maganda rin naman na me ideya ka kung sino ang sumulat ng blog di ba?… Alam mo kung babae, lalaki, binabae o ano pa man sa style pa lang ng pagsulat. Me pagkakataon naman, na hirap akong malaman – lalo na  yung mga anonymous.

“May topak si pepe” – pag nabasa mo yung blog nya, masasabi mong… “ah, me topak nga” hahahaha! :))

What else?

* Type ng blog:  Humorous (most of the time), Personal

* Blog Appearance: 

Maayos naman pero naguguluhan ako. Oo na, at galing ito sa wordpress template, pero medyo nahilo ako. Buti na lang binasa ko yung lines ng mga posts kaya nalaman kong me sense din naman pala yung ibang sinulat.

Color is plain, like mine… maganda kasi nakakabawas ng gulo.

Walang masyadong widget, di katulad ng iba. Maganda para sa iba para mapilitan kang iexplore ang site. Marami ng naisulat pero walang sign na ganun. Maliban nga kung i-load mo yung mga previous posts nya.

Suggestion:  Sana may Archives.

*  Content: 

Medyo nakabawi naman dito. Masaya kasi yung mga pinost nya. Iba iba rin ang topic. Meron post tungkol sa current events and kung ano ang masasabi nya tungkol dito. Meron ding jokes na bagamat nabasa ko na sa ibang site, napapatawa pa rin ako.

* Recommendation:  RECOMMENDED

Kung gusto nyong malaman kung me topak talaga si pepe, visit:  http://maytopaksipepe.wordpress.com/

 

Note:  wala pong bayad ang pag-review ko ng sites nila.

Leave a Reply

