The 20th post

Hindi ito ang 20th post ko… pang-21 na nga eh. Pero napansin ko na tuwing magpopost ako, merong sidebar na lumalabas sa kaliwa. Sinasabi na “2 more posts to go” at kahapon, “1 more post to go” sa pang-19th post ko.

Ano bang meron sa 20th post? Di naman nagbago ang itsura ng blog ko. Di rin naman na-upgrade to Pro ang blog ko. Bakit meron pa silang 20th post na nalalaman? Eh ano ngayon kung naka-20 posts na ako. Big deal ba? Di ko talaga maintindihan.

Big deal nga siguro kasi madalas lumabas ang left side bar. Pero bukod dun, walang nagbago. Titingnan ko pa sa mga susunod na posts ko kung ano ang bago. Kung wala, bahala na lang sila. 🙂

Leave a Reply

