The Need to Post Something

Madalas, napu-pwersa akong mag-isip ng ilalagay sa blog just for the sake of having something on it. Kahit wala ng kwenta, kahit walang kahulugan.

Yung iba para sa kanila, word vomit… sa akin, wa sense. Me sense naman syempre iyon dun sa nagsabi pero di ko lang makuha. Ganun din siguro kung magpost ako ng di ko naiisip. Kung baga, random rants lang. Puro reklamo. Katulad nito.

Kung tutuusin di ko naman kelangan pang isulat ito, pero ito ang nasa isip ko ngayon. Wala akong maisulat kaya isusulat ko na wala akong maisulat… LOL! (kakaiba!).

Leave a Reply

