Coke Commercials

Sa pinoy, parang kasama na yata talaga sa kainan ang Coke. Di ko po ine-endorse ang coke. Pero me pagkamahilig lang ako. Nabawasan lang ang pag-inom ko ng softdrinks ng naging hyperacidic ako at me lahi kaming diabetic. Mahirap na… mabuti na yung iwas.

Isa pa sa mga gusto ko sa coke eh yung commercials nila. Very entertaining. Bilib na ako sa pinoy sa pag-gawa ng commercials. Yung iba kasi, basta ma-advertise lang yung business nila, okay na. Walang dating. Pero convincing pa rin. Bad publicity is still publicity.

Here are 2 of the unforgettable coke commercials (at least for me):

Leave a Reply

